BĐS GẦN SÂN BAY - CƠ HỘI ĐẦU TƯ ‘ ĐẮT GIÁ’

Tại các khu vực có sân bay, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được đầu tư phát triển, tiềm năng khách du lịch gia tăng. Đó cũng là lý do khiến các dự án ven sân bay hấp dẫn nhà đầu tư. Và được đánh giá là “quỹ đất vàng” được săn đón.

Ở ĐÂU CÓ SÂN BAY - Ở ĐÓ GIÁ ĐẤT TĂNG

Điều này được chứng minh bởi thực tế của BĐS các khu vực như: Phú Quốc khi chưa có sân bay giá chỉ 12 triệu/m2, khi có sân bay tăng lên 120 triệu/m2; Cam Ranh giá BĐS từ 8 triệu tăng lên 45 triệu/m2 khi có sân bay; Vân Đồn trước khi có sân bay và cao tốc giá chỉ 5 triệu/m2, sau đó tăng lên 80 triệu/ m2 khi có hạ tầng hoàn chỉnh.

Gia tri bds tang vot khi co san bay

Giá trị BĐS tăng vọt khi có sân bay

Như vậy, điều này cho thấy việc lựa chọn đầu tư vào các dự án đất nền, đất nền đô thị tại các khu vực lân cận sân bay đang mang lại lợi nhuận rất lớn trong tương lai. Xu hướng này cũng đang diễn ra tương tự đối với những khu vực nâng cấp sân bay, từ sân bay nội địa chuyển thành sân bay Quốc tế như sân bay Chu Lai – Núi Thành, Quảng Nam.

NÂNG CẤP SÂN BAY CHU LAI THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KHU VỰC

Sân bay Chu Lai là sân bay thuộc quy hoạch của huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, nằm ngay trung tâm khu kinh tế mở Chu Lai. Hiện đang được định hướng phát triển trở thành sân bay Quốc Tế với mục tiêu trở thành cảng hàng không hành khách và hàng hoá dân dụng lớn nhất Việt Nam.

Sân bay Chu Lai định hướng đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội Quảng Nam, chính vì vậy được chính quyền thành phố ưu tiên phát triển, đồng thời triển khai nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông vùng ven. Cụ thể, UBND tỉnh Quảng Nam đã đưa nhiệm vụ hoàn thiện tuyến đường biển 129 (Võ Chí Công) và xây dựng, phát triển các trung tâm công nghiệp, hạ tầng Logistics, … vào 6 nhóm nhiệm vụ chính trong tầm nhìn đến năm 2030, đồng thời “tốc lực” triển khai và cam kết tiến độ.

nang cap san bay chu lai thanh san bay quoc te

Nâng cấp sân bay Chu Lai trở thành sân bay Quốc tế

Đây cũng chính là lý do vì sao khu vực cận sân bay mà vùng Đông Nam Quảng Nam đang thu hút rất nhiều dự án ‘ông lớn” kiến tạo khu đô thị có quy mô, hiện đại, pháp lý minh bạch. Thu hút nhiều nhà đầu tư địa phương và ngoài khu vực. Theo đánh giá của các chuyên gia, các khu đô thị cận sân bay này sẽ góp phần làm cho thị trường BĐS tại địa phương trở nên sôi động hơn.

Giá trị BĐS tại Chu Lai sẽ tăng dần theo tiến độ của các dự án cơ sở hạ tầng trong khu vực, đặc biệt “ăn theo” các công trình có quy mô như: Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi; Tuyến đường ven biển Võ Chí Công nối Đà Nẵng và sân bay Chu Lai; Nâng cấp cảng Kỳ Hà, mở rộng Cảng Chu Lai, … Khi đó, những BĐS vùng ven các dự án này sẽ hưởng lợi và mang trong mình tiềm năng tăng giá ấn tượng!

CHU LAI RIVERSIDE - ‘CƠ HỘI VÀNG’ CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Là dự án nằm ngay trung tâm Khu Kinh tế mở Chu Lai, Chu Lai Riverside hưởng lợi tối đa từ định hướng phát triển hạ tầng.

Cụ thể, dự án cách sân bay Chu Lai khoảng 10km, di chuyển thuận tiện bằng tuyến đường QL1A. Cách tuyến đường ven biển 129 chỉ khoảng 2km, trong tương lai khi hình thành quãng đường từ dự án di chuyển đến Đà Nẵng, Hội An, Quảng Ngãi được rút ngắn. Đặc biệt, từ dự án cũng dễ dàng tiếp cận đến các khu công nghiệp lớn như: THACO; Bắc Chu Lai; Tam Anh, … và hệ thống các cảng như: Chu Lai; Kỳ Hà; …

chu lai riverside tam diem dau tu cuoi nam 2020

Dự án là tâm điểm đầu tư 2020

Ngoài sở hữu hệ thống hạ tầng giao hoàn thiện và hưởng lợi tối đa tiềm năng khu vực, dự án Chu Lai Riverside còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi pháp lý vững chắc và chính sách chiết khấu hấp dẫn. Cụ thể, dự án hiếm hoi tại thời điểm hiện tại có sổ đỏ từng lô. Chỉ sau 7 ngày thanh toán, quý khách hàng sẽ chính thức được sang nhượng. Cùng với đó, Chu lai Riverside cũng hấp dẫn khách hàng bởi mức chiết khấu khủng đến 11,5%, và cam kết mua lại 10% sau một năm để khẳng định tiềm năng tăng giá.

Chính những lợi thế và tiềm năng phát triển nên chỉ vừa mới ra mắt giai đoạn 1 dự án Chu Lai Riverside đã “cháy hàng”. Dự kiến giỏ hàng giai đoạn 2 sẽ có nhiều chính sách hấp dẫn và mức giá lý tưởng.