Với khát vọng phát triển bền vững, phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc tại Huế - Ngày 21.05.2022 Lâm Thủy Mộc đã chính thức ra mắt thương hiệu LÂM THỦY MỘC CENTER. Trụ sở đặt tại lô 11B đường Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị An Cựu, Phường An Đông, Tp Huế.

3 năm một chặng đường, Lâm Thuỷ Mộc Corporation đã và đang dần khẳng định mình trên con đường chinh phục Thị trường bất động sản Việt Nam với 3 chi nhánh trên toàn quốc, Hơn 100 sale bất động sản chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và triển khai thành công hơn 10 dự án lớn nhỏ trên cả nước.

Đặc biệt, Lâm Thuỷ Mộc đã vinh dự khi trở thành đơn vị phân phối xuất sắc nhất quý I và II năm 2022 của dự án An Cựu City - Huế. Trong vòng 2 tháng trao tay 100 sản phẩm nhà phố và shophouse An Cựu đến khách hàng.

Sự kiện đã đánh dấu bước bứt phá mạnh mẽ và là dấu ấn mới của Lâm Thuỷ Mộc Corporation. Trong tương lai, tại thị Trường Huế Lâm Thuỷ Mộc Center sẽ là đơn vị tin cậy cho đối tác, cầu nối uy tín cho khách hàng và môi trường làm việc hiện đại cho những chiến binh nhiệt huyết.

Hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ của sự kiện ra mắt thương hiệu Lâm Thuỷ Mộc Center tại Huế