Trong bối cảnh hoạt động thi công xây dựng các dự án bất động sản liên tục gặp khó khăn, bị gián đoạn vì thiếu vốn, chi phí nguyên vật liệu tăng cao…,thì tiến độ dự án BGI Topaz Downtown vẫn đảm bảo xây dựng vừa được xem là điểm sáng, thu hút sự chú ý của người mua nhà, vừa khẳng định năng lực của chủ đầu tư.

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Cập nhật tiến độ - Giải mã tốc độ thi công dự án BGI Topaz Downtown

Tọa lạc tại vị trí liền kề đại siêu thị AEon Mall, BGI Topaz Downtown đang dần hình thành và ghi tên vào danh sách dự án có tốc độ phát triển sôi nổi nhất tại Huế.

Sau hơn gần 1 năm thi công, chuỗi 220 siêu phẩm nhà ở thương mại đang dần lộ diện.   Hiện đang chuẩn bị những bước cuối cùng để hoàn thành công đoạn cất nóc - là cột mốc ý nghĩa trong quá trình phát triển dự án thời gian qua.

Tính đến thời điểm hiện nay, dự án BGI Topaz Downtown đã thi công hoàn thiện toàn bộ các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, phần xây dựng thô đang triển khai được hơn 60% tổng khối lượng và dự kiến sẽ bàn giao những căn nhà đầu tiên cho khách hàng kể từ tháng 9/2023.

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Không chỉ là một trong số hiếm hoi dự án ở Huế đã hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý để sẵn sàng bàn giao sổ đỏ cho khách khi nhận nhà, BGI Topaz Downtown còn tiếp tục ghi điểm bằng tiến độ thi công chuẩn mực.

Để giữ được nhịp thi công ổn định, đúng tiến độ trên công trường của dự án là sự nỗ lực rất lớn của Liên danh Chủ đầu tư BGI Group và IUC Group trong bối cảnh thị trường bất động sản cả nước rơi vào tình trạng đóng băng, tê liệt

Giải mã ẩn số đằng sau tốc độ thi công ổn định, thậm chí là nhanh chóng của dự án BGI Topaz Downtown đó chính là năng lực thực sự của Chủ đầu tư. Với tiền thân là Vinaconex7 (MCK: VC7) sau khi cổ phần hóa doanh nghiệp đổi tên thành BGI Group. Trong chiến lược phát triển với mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, BGI Group đã và đang phát triển ổn định trên 3 kinh doanh chính là: bất động sản, xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng. Thế "chân kiềng" này chính là nội lực vững chãi để BGI Group không dừng lại hoặc quay đầu trước bối cảnh khốc liệt kéo dài hàng năm mà thị trường BĐS gặp phải.

Việc nỗ lực giải quyết khó khăn không chỉ chứng minh cho tiềm lực tài chính của BGI Group, mà điều đó còn cho thấy cái "tâm" của một đơn vị đầu tư, phát triển dự án khi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. "Chúng tôi hiểu rằng, khi khách hàng đã bỏ chi phí mua nhà thì họ mong muốn nhận được nhà theo kế hoạch để ở và kinh doanh. Do đó, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để thực hiện đúng cam kết với khách hàng" – đại diện Chủ đầu tư chia sẻ.

Tất cả những điều mà BGI Group và IUC Group đã và đang làm được tại dự án chỉnh trang khu dân cư tại lô CTR11, CTR12 và khai thác quỹ đất xen ghép, thuộc khu A - Đô thị mới Vân Dương (BGI Topaz Downtown) là chứng minh sống động cho uy tín của Chủ đầu tư mà không cần bất kỳ sự quảng bá hào nhoáng nào khác.

BGI Topaz Downtown do BGI Group (VC7) và IUC Group làm chủ đầu tư - Điểm sáng trong bức tranh tiến độ các dự án BĐS tại Huế

Đến thời điểm hiện tại, trên công trường dự án BGI Topaz Downtown tại thành phố Huế do Liên danh BGI Group và IUC Group làm chủ đầu tư vẫn rộn ràng thi công. Đây có thể nói là điểm sáng trong bức tranh chung ảm đảm về tiến độ thi công của hầu hết các dự án bất động sản trong cả nước hiện nay. Tiến độ thi công nhanh trong bối cảnh khó khăn chính là tấm gương phản chiếu năng lực thực sự của của Chủ đầu tư dự án.

Nằm tại tâm điểm khu A của khu đô thị mới An Vân Dương năng động, BGI Topaz Downtown được bao quanh bởi 4 tuyến đường lớn là những trục đường giao thông huyết mạch của thành phố Huế. Cận kề là các dự án trung tâm hành chính mới của tỉnh như: Tòa án nhân dân tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, một phần trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, công viên thành phố…

Dự án cách trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đang xây dựng chưa đầy 300m và theo dự kiến, trung tâm thương mại này sẽ được đưa vào hoạt động năm 2024. Aeon Mall là công trình mang tính trọng điểm của thành phố Huế, được kỳ vọng không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương, mà còn kiến tạo 1 điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp cho cả khu vực miền Trung.

Dự án BGI Topaz DownTown có quy mô gần 13ha với 211 sản phẩm bao gồm nhà phố thương mại (shophouse) và nhà ở liền kề.

Cập nhật tiến độ dự án BGI Topaz Downtown Huế

Sản phẩm shophouse được thiết kế 4 tầng với kiến trúc hiện đại và hầu hết bám dọc tuyến đường rộng 26m giáp công viên thành phố, hướng trọn mặt tiền ra nhánh sông quy hoạch Như Ý, mặt đường Hoàng Quốc Việt sầm uất. Điểm vượt trội của sản phẩm nhà phố (shophouse) tại dự án này là sở hữu mặt tiền với chiều rộng 7m, thích hợp để thiết kế các mô hình kinh doanh dịch vụ cao cấp, đồng thời mang lại không gian sống thoáng rộng.

Trong khi đó, sản phẩm nhà ở liền kề được thiết kế 3 tầng sang trọng, đồng điệu và đều nằm trọn trên các tuyến đường rộng rãi, là sản phẩm dành cho mục đích thương mại và an cư của cư dân. Ngoài ra, dự án ôm vào lòng cộng đồng cư dân hiện hữu là yếu tố cộng hưởng gia tăng sự sầm uất của một khu đô thị thương mại.

Tham khảo ngay: >>> Dự án BGI Topaz Downtown