1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến Khối Kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án.
- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính lễ tân, các báo cáo tổng hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận + hoa hồng theo tình hình kinh doanh.
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch, tăng lương,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn và uy tín trong thị trường BĐS.
3. YÊU CẦU:
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, tuổi từ 23-30.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc pháp lý liên quan, hoặc PHẢI CÓ HIỂU BIẾT VỀ PHÁP LÝ, PHÁT LUẬT BĐS (BẮT BUỘC)
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm.
- Từng làm sale admin cho các lĩnh vực khác là một lợi thế.
4. LIÊN HỆ:
Lâm Thủy Mộc Corporation
Hội sở: 259 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, TP Đà Nẵng
CN1: 41B Võ Văn Kiệt, Hương Thủy, Thủy Dương, Thừa Thiên Huế
CN2: C22 Nguyễn Hữu Cảnh, TT Long Thành, Đồng Nai
Hotline: 0946.03.2525 (BP Tuyển dụng)
Email: tuyendung@lamthuymoc.com.vn (Gửi CV qua mail)