1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS NGHỈ DƯỠNG (03 TP)

Mô tả công việc:

-         Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện kế hoạch cho Phòng.

-         Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.

-         Hỗ trợ nhân viên chốt deal, xây dựng mối quan hệ để bán hàng.

-         Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc

-         Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên mình phụ trách, phối hợp lên chương trình đào tạo nhân viên

-         Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng của Phòng ban.

-         Đảm bảo cung cấp đầy đủ công cụ và truyền đạt thông tin rõ ràng, chuẩn bị một cách tốt nhất cho nhân viên kinh doanh khi giao tiếp với khách hàng.

-         Đề xuất và tham mưu định hướng kinh doanh của Phòng Kinh doanh.

-         Phát triển các kênh bán hàng của bản thân và Phòng ban.

-         Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

-         Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban giám đốc.

-         Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của bản thân và Phòng ban trước Ban giám đốc.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

-         Nam/nữ, tuổi từ 25-40, ngoại hình dễ nhìn.

-         Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

-         Am hiểu thị trường Bất Động Sản, các vấn đề về quy hoạch, pháp lý…

-         Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

-         Có mối quan hệ và liên kết rộng, có khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng

-         Kỹ năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm tốt.

-         Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.

-         Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực/vùng.

Quyền lợi:

-        Thu nhập hấp dẫn: Lương và Hoa hồng cao, nhận 100% sau khi ký HĐ mua bán. Thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai.

-         Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.

-         Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến.

-         Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

-         Duy trì và phát triển nét văn hóa riêng biệt và đặc sắc sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

-         Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên

-         Được khen thưởng xứng đáng kịp thời khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

-          Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

2.      CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (01 NS)

Mô tả công việc:

* CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG (50%):

-       Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

-       Tổng hợp kết quả phỏng vấn, đánh giá ứng viên, trình cấp trên xét duyệt.

-        Lập kế hoạch, danh mục tuyển dụng.

-       Triển khai các kênh tuyển dụng, tổ chức, giám sát, thực hiện công tác tuyển dụng.

-       Tham gia vào quá trình phỏng vấn và đánh giá ứng viên, các công việc khác liên quan đến tuyển dụng.

* CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (50%):

-       Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự

-       Thực hiện theo dõi chấm công, tác phong, giám sát thời gian làm việc của nhân viên trong công ty.

-       Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

-       Soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS.

-       Các công tác văn phòng, hậu cần: Văn phòng phẩm, cấp phát đồng phục, chuẩn bị công cụ dụng cụ hậu cần của công ty, đấu nối các đơn vị tổ chức sự kiện,...

-       Các công việc khác liên quan do cấp trên chỉ đạo.Xây dựng kế hoạch, định hướng nội dung của Fanpage theo mục tiêu Marketing của Ban Lãnh đạo Công ty. 

Yêu cầu:

-     Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Luật, QT nhân sự, hành chính văn phòng, kinh tế, ...

-      Độ tuổi từ 23-27t, ngoại hình ưa nhìn.

-      Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm HCNS, tuyển dụng tại các công ty Bất động sản, ô tô, Bảo hiểm, ngân hàng. 

-      Vi tính văn phòng, kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.

-     Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, có kiến thức về pháp luật lao động, tuyển dụng ...

3.   CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ (01 NS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-      Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.

-      Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn, lưu trữ các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

-      Thực hiện chỉ đạo của Ban TGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án Bất Động Sản, pháp lý kinh tế.

-      Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về các vấn đề pháp lý đầu tư BĐS, dự án xây dựng.

-      Phối hợp cùng Bộ phận pháp lý dự án để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan.

-      Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-      Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên có bằng Luật sư.

-       Kiến thức về pháp luật, luật kinh tế, thủ tục tòa án, tố tụng, quy định của các cơ quan ban ngành liên quan, quy định cơ quan.

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty Bất động sản.

-       Vi tính văn phòng, kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.

-       Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn.

Quyền lợi:

-      Thu nhập đối với vị trí (2) và (3): Thương lượng = Lương CB thỏa thuận + hoa hồng theo tình hình kinh doanh của Công ty.

-      Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.

-      Được tham gia teambuilding, du lịch hằng quý/năm.

-      Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi của Công ty: Hội thao, văn nghệ, Gala và nhiều hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn và giá trị cộng đồng...

-      Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đội hình trai xinh gái đẹp.

-      Làm việc ở văn phòng chuyện nghiệp, hiện đại với không gian xanh.

-      Duy trì và phát triển nét văn hóa riêng biệt và đặc sắc sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

-      Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên

-      Được khen thưởng xứng đáng kịp thời khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

-      Cơ hội phát triển nghề nghiệp và định hướng bản thân cực kỳ rộng mở.

4. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS (20 NS)

Mô tả công việc:

-        Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking.

-        Tư vấn khách hàng, giới thiệu và huyết phục khách hàng mua sản phẩm.

-        Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng.

-        Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời.

-        Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.

-        Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.

-        Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho chuyên viên tư vấn BĐS.

-        Thực hiện đúng chỉ tiêu của Công ty đề ra.

-        Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu:

-         Nam, nữ: Tuổi từ 22-35, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.…

-         Ưu tiên có Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

-         Am hiểu về thị trường Bất động sản.

-         Đam mê kinh doanh làm giàu.

-         Giọng nói dễ nghe, tác phong chuyên nghiệp.

-        Thái độ lạc quan, tích cực và cầu tiến.

Quyền lợi:

-       Thu nhập = Lương + hoa hồng cao. HOA HỒNG NHẬN 100% NGAY SAU KHI KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN.

-       Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.

-       Được tham gia teambuilding, du lịch hằng quý/năm.

-       Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi của Công ty: Hội thao, văn nghệ, Gala và nhiều hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn và giá trị cộng đồng...

-       Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đội hình trai xinh gái đẹp, chuyên nghiệp, giỏi giang.

-       Làm việc ở văn phòng chuyện nghiệp, hiện đại với không gian xanh.

-       Duy trì và phát triển nét văn hóa riêng biệt và đặc sắc sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

-       Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên

-       Được khen thưởng xứng đáng kịp thời khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

-       Cơ hội phát triển nghề nghiệp và định hướng bản thân cực kỳ rộng mở

***THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:

  1. Trực tiếp: Văn phòng Công ty ở Số 259 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  2. Mail: tuyendung@lamthuymoc.com.vn (Gửi CV qua mail)
  3. SĐT: 0946.03.2525 (Bộ phận Tuyển dụng)
  4. Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!)